top of page

โพสต์

ความตื่นเต้น และประทับใจ ในการเที่ยวร้านนวดพริตตี้

อัปเดตเมื่อ 1 ต.ค. 2564



ร้านนวดพริตตี้ สดใหม่ทุกคนไหม?

ตอบ ส่วนใหญ่แล้วจะสดใหม่ คำว่าสดใหม่คือไม่เคยทำอ่าง หรือ อาบอบนวดมาก่อน (ถ้ามีก็ค่อนข้างน้อยมาก เพราะน้องที่เคยทำอ่าง จะไม่ค่อยชอบการทำงานแบบร้านนวพริตตี้แบบนี้) เพราะฉะนั้นน้องๆพริตตี้สปา มักมาจากน้องๆที่ต้องการหาเงินด่วน เงินก้อน เดือดร้อน หรือ มีปัญหา ซะส่วนใหญ๋ จึงสรุปได้ว่า สด มากกว่า เสีย


เราจะรู้ได้ยังไงว่าน้องสดใหม่จริง?

ตอบ ต้องเคยไปเที่ยวซะก่อนครับ อันนี้สำคัญ ส่วนใหญ่คนที่ได้ของดีสดใหม่จะเคยไปเที่ยว และบอกสเป๊คที่ชอบกับพีอาร์หน้าร้านไว้ หากมีช้างเผือกแนวที่สั่งไว้ พีอาร์หน้าร้านก็จะรีบทักหา ส่งสัญญาณ เราก็แค่ต้องรีบเข้าไปให้เร็วที่สุด น้องๆใหม่จริงๆ ปล่อยข้ามวันไม่ได้เพราะอาจทำงานแค่วันเดียว แล้วหายยาวก็มี นั่นหมายความว่าน้องยังทำใจไม่ได้ (ความสดใหม่ในราคาที่เราไม่ต้องไปจ่ายเป็นแสนๆ นี่คือเสน่ห์ของร้านนวดพริตตี้)



ฟิวเวลาเที่ยวพริตตี้สปาเป็นแบบไหน?

ตอบ ต้องนึกถึงการเข้าไปอยู่ในมิดชิด 2ต่อ2 กับคนที่เราจีบจนสุกงอมแล้ว แต่ยังไม่เคย...กัน จะมีทั้งความลุ้น ความตื่นเต้น เพราะมันคือการได้เห็นทรวดทรง เรือนร่างที่เราเฝ้าใฝ่ฝันมาตลอดการจีบการประคบประหงม ต่างๆนานา แต่พริตตี้สปา เราจะก้าวข้ามช่วงที่จีบมาเลย (ล่นระยะเวลา และ ค่าใช้จ่ายได้เยอะ) ทีนี้ก็แค่เลือกในสิ่งที่ถูกใจและน่าค้นหาจาก การออกมาโชว์ตัว เท่านั้น


อธิบายแบบนี้ ทุกท่านที่ไม่เคยเที่ยวแนวนี้คงพอนึกภาพออก น้องๆแต่ละร้าน และแต่ละคน มีแนวเป็นของตัวเอง เพราะไม่ได้มีรุปแบบตายตัว น้องๆทุกคนก็จะเสริมความเป็นตัวเองเข้าไป ใส่ความเป็นธรรมชาติเข้าไป ทำให้เรารู้สึกเป็นกันเอง หลักๆ ก็จะมีการ บีบ นวด กันพอหอมปากหอมคอ ซึ่งก็อีกนั่นแหละคือแต่ละคนก็จะมีแนวเป็นของตัวเอง ความตื่นเต้น ความฟิน ขึ้นอยู่กับประวัติส่วนตัวน้องๆมากกว่า ถ้าเราค่อยๆตะล่อม ค่อยๆคุยให้น้องผ่อนคลาย น้องก็ยิ่งอินไปกับการประหนึ่งว่ากำลังถูกจีบอยู่ ทุกสิ่งอย่างก็จะยิ่งฟินคุณทวีขึ้นไป บอกเลยว่าคุ้มค่ากว่าการไปหาเลี้ยงเด็กๆไว้ตามคอนโด นั่นจ่ายเยอะ แต่ก็เหมาะสำหรับคนที่ชอบกินอะไรซ้ำๆในราคาสุงและจ่ายแบบผ่อนบ้านผ่อนรถ อันนี้ก็ไม่ว่ากันถ้าเงินหนาก็ได้อยู่


ที่มา : www.kapoofin.com

ดู 7,760 ครั้ง

โพสต์ล่าสุด

ดูทั้งหมด

KapooFin ร้านนวดเด็ด

ยินดีต้อนรับหนุ่มขี้เมื่อย ที่มองหาร้านนวดผ่อนคลายโดยพริตตี้สาวสวย "ร้านไหนบริการดี ร้านไหนเด็ด เรารวมไว้ที่นี่แล้ว"

โฆษณา

Kokoro Massage
Super Model Spa
Tiara Nuru Massage
Lovely Spa
Cupid
โปรโมทร้าน
Angel Relax Spa
อยากให้คนเห็นร้านต้อง KapooFin
bottom of page