top of page

โพสต์

ทำไมนักเที่ยวต้องเที่ยวพริตตี้สปา?

อัปเดตเมื่อ 1 ต.ค. 2564

ที่เที่ยวสำหรับท่านชายมีหลากหลายสไตล์ให้ได้เที่ยว ก็ขึ้นอยู่ว่าแต่ละคนชอบแบบไหน ถ้าอยากพัก ผ่อนคลาย หายปวดเมื่อยล้า พร้อมทำให้หัวใจเต้นระรัวกับสาวสวยกลิ่นใหม่หลากหลายสไตล์ ก็ต้องนึกถึงพริตตี้สปา


ทำไมต้องพริตตี้สปา?

อันนี้คงเป็นความชอบส่วนตัว ที่ติดตัวความเป็นชายมาแต่กำเนิด.. ไม่แปลกที่กลิ่นอายของการนวดโดยพริตตี้จะเย้ายวลใจ เพราะสาวๆที่มาทำงานนวดนี้มักเป็นสาวแรกรุ่น กำลังน่ารักน่าชัง ยิ่งไปเจอแบบน้องมาสมัครงานใหม่ๆ ยังทำงานไม่เป็น ทำอะไรก็ดู เก้ๆกังๆ แบบนี้ยิ่งตื่นเต้น...

ฟิวจะเหมือนเรากลับไปเป็นหนุ่มอีกครั้ง ได้หว่านล้อม ได้กล่อมเกลา ใช้วาทะศิลป์ในการหยอด ตะล่อม เพื่อให้ได้มาซึ่งแผ่นดินที่น้องหวงแหน อ่ะนะ!! แบบนี้จะไม่ให้ชอบได้ยังไง

ยิ่งไปกว่านั้น ร้านนวดโดยพริตตี้แบบนี้ยังมีสาวออฟฟิศ สาวทำงานอาชีพต่างๆที่ เรา ท่าน ทั้งหลายอาจคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว ต้องบอกเลยว่า มีทุกอาชีพ ติดตามร้านต่างๆไว้ สอบถามข้อมูลได้จากคนดูแลร้าน (พีอาร์หน้าร้าน) เคล็ดลับที่จะไม่พลาดช้างเผือกเหล่านี้คือ ขอเบอร์ ขอไลน์พีอาร์ ไว้เลย แล้วสั่งเลยว่ามีของดีเรียกด่วน!! พร้อมสแตนบาย (555 แอดมินใช้วิธีนี้ ได้ของดีตลอดบอกเลย)


ที่ไหนจะมีทีเด็ดบ้าง?

อันนี้บอกยาก เพราะช้างเผือกมักจะมาเวลาที่เราคาดไม่ถึง ต้องคอยหมั่นติดตามร้านเอาไว้ บางทีเจอระดับพริตตี้ เน็ตไอดอล สาวธนาคาร ดาวมหาลัย ฯลฯ ต้องบอกว่า สุด!! การที่เราจะได้สถานที่เที่ยวที่ได้ใจ ควรต้องเปิดใจไปหลายๆที่ ขอเบอร์พีอาร์เอาไว้เพื่อไม่พลาดงานใหม่ งานสด


ที่เที่ยวแนวนี้...จ่ายเยอะมั้ย?

ต้องบอกว่า หมดไม่เท่ากับ สาวเปย์ ที่เปย์ดื่มให้พริตตี้ชงเหล้าแน่นอน แนวพริตตี้ชงเหล้าตามผับ ตามบาร์นี่ เสียเป็นแสน แขนไม่ได้จับก็ยังมี ร้านนวดพริตตี้เบากว่าเยอะ ได้เยอะกว่า อิ่มกว่า แน่นอน!! ลองแล้วจะติดใจ ใครๆก็บอกต่อ..


ไม่เขียนต่อนะ เข้าใจว่าเขียนยาวไป ก็น่าเบื่อ เนื้อหาที่เขียน นักเที่ยวทุกคนคงพอจินตนาการได้

----------------------------------

แนะนำร้านนวดพริตตี้เด็ด >> https://www.kapoofin.com

ดู 5,671 ครั้ง

KapooFin ร้านนวดเด็ด

ยินดีต้อนรับหนุ่มขี้เมื่อย ที่มองหาร้านนวดผ่อนคลายโดยพริตตี้สาวสวย "ร้านไหนบริการดี ร้านไหนเด็ด เรารวมไว้ที่นี่แล้ว"

โฆษณา

Kokoro Massage
Super Model Spa
Tiara Nuru Massage
Lovely Spa
Cupid
โปรโมทร้าน
Angel Relax Spa
อยากให้คนเห็นร้านต้อง KapooFin
bottom of page