top of page

โพสต์

  • รูปภาพนักเขียนKapooFin

อยากได้เงินหลักแสนบาททำยังไง?

อยากได้เงินหลักแสนบาททำยังไง?



การสร้างรายได้สูงๆจากงานสปาพริตตี้

โดยหลักการ การทำงานบริการทั่วไป การที่จะทำให้ลูกค้าพอใจ ถูกใจ และติดใจ มักใช้หลักการเดียวกัน นั่นคือ เอาใจเขามาใส่ใจเรา คิดให้ได้ก่อนว่าหากเราเป็นลูกค้า เราต้องการอะไร? หากทำๆไป ไม่ได้ใส่ใจกับรายละเอียดเหล่านี้การที่เราอยากประสบความสำเร็จตามเป้านั้นจะยากมาก

หลักการสร้างเงินหลักแสนบาทต่อเดือน เพื่อบรรลุเป้าเงินล้าน

  1. ตั้งใจ คำว่าตั้งใจ ไม่ใช่พูดว่า "หนูตั้งใจ".." หนูก็ตั้งใจนะพี่ ไม่ตั้งใจหนูก็คงไม่มา" ..แต่เราต้องตั้งใจจริงๆ ตั้งใจยังไง? ..เราต้องรู้ว่างานที่เราทำนั้นธรรมชาติของมันคืออะไร ลูกค้าชอบแบบไหน บางทีต้องเล่นละครบ้างไรบ้าง เราก็ต้องทำ เพราะงานนี้ก็คล้ายนักแสดงอยู่เหมือนกัน ความเขินอาย ไม่เจนสนาม ไม่กร้านชีวิต สั่น ประหม่า จะต้องมีอยู่ทุกครั้งที่เราทำงานทุกครั้ง

  2. ขยัน ขยันในที่นี้ไม่ใช่ว่าต้องทำงานทุกวัน วันละ 8 ชั่วโมง เหมือนงานประจำทั่วๆไป ที่เขาทำกันเพื่อรับเงินเดือนตอนสิ้นเดือน 9,000 - 12,000/เดือน แต่ขยันที่พี่แอ้นท์พูดถึงนี้ คือการทำงานที่สม่ำเสมอ จริงๆถ้าทำได้เหมือนมนุษย์เงินเดือนทั่วไปได้ มันดีแน่หละ เพราะการไปทำงานทุกวันนั้น ทำให้เรามีโอกาสได้งานที่ไม่มีวันสิ้นสุด โดยใช้หลักการเฉลี่ย ว่าใน 1 เดือน เราไปอย่างสม่ำเสมอแล้วเราได้รายได้เท่าไหร่? หากน้องๆทำได้แน่นอนว่ารายได้จะมากกว่ามนุษย์เงินเดือนหลายเท่าตัวแน่นอน นั่นหมายถึงรายได้หลักแสนบาทต่อเดือน นั่นเอง


หลักๆแล้ว มีเพียง 2 ข้อ ที่พี่แอ้นท์ยกตัวอย่างไป เราก็พิชิตเงินแสนบาทต่อเดือน เพื่ไปสู่เป้าหมายเงินล้านได้แล้ว แต่น้องๆส่วนใหญ่ที่ไปไม่ถึงเงินล้านมักเจออุปสรรคต่างๆ เช่น ไม่มีเวลา ขี้เกียจไปนั่งรอ แต่พอมีรอบจองก็ไปไม่ตรงเวลา พอไปทำงานแล้วได้เงินเยอะมากๆ ก็เกิดความย่ามใจ คิดว่าอยากได้เงินเมื่อไหร่ค่อยไปก็ได้ ใช้เงินก่อน


นั่นเองทำให้น้องหลายคนไปไม่ถึงเงินล้าน หรือ แม้แต่อุปสรรคจากความรู้สึกต่อลูกค้าเสี่ยๆที่ป้อนคำหวาน ต่างๆ เช่น ชอบและถูกชะตากับลูกค้า ลูกค้าบอกอยากดูแล โดยให้เงินเลี้ยงดู ไม่ต้องทำงานได้มั้ย? การเจอกันครั้งแรกๆ ลูกค้าก็มักจะใช้คำหวานเหล่านี้ หว่านล้อมเพื่อให้ได้ครอบครองดวงใจน้อยๆของเรา แต่สุดท้ายแล้วคนเหล่านั้นก็ทิ้งเรากลางทางแน่นอน เพราะหากเขาเป็นคนที่รักจริง ไม่เบื่ออะไรง่ายๆ ก็คงไม่มาเที่ยว และอยู่กับคนที่บ้านเขาคนเดียวแล้ว จริงไหม?


ปัญหาอีกอย่างที่เป็นอุปสรรคคือ คิดแต่ว่าตัวเองสู้คนอื่นไม่ได้ เด็กเยอะพี่เลยไม่อยากเข้าไป หนูไม่สวยเหมือนเขา งานสปาไม่เน้นสวย เน้นตั้งใจ ถ้าเราทำได้อย่างข้อ 1 ก็ไม่ต้องกลัวอะไร เพราะสปาเน้นธรรมชาติล้วนๆ ไม่จำเป็นต้องสวยเลิศเลอ เพราะคนที่ได้จับเงินล้านจริงๆ ไม่ใช่คนสวย แต่เป็นคนที่ตั้งใจจริงเท่านั้น น้องที่ร้านเยอะ มักทำให้ลูกค้าเยอะ เพราะมีตัวเลือกมาก ตราบเท่าที่ทุกคนหน้าตาไม่เหมือนกัน ทุกคนล้วนมีจุดขายเป็นของตัวเอง อย่ากลัว ตั้งแต่ยังไม่ได้ลงสนาม เพราะการคิดว่าคนอื่นดูดีกว่าตัวเอง นั้น นั่นหมายถึงว่า เรากำลังดูถูกตัวเองอยู่


สรุปง่ายๆสั้นๆ เพียงเท่านี้ หวังว่าน้องๆจะพิจารณากันได้เองว่าพี่แอ้นท์พูดจริงไหม คนอื่นทำได้ ทำไมเราจะทำไม่ได้ โลกนี้มีไว้ให้คนที่ไม่ยอมแพ้เท่านั้น อย่าหวังรอแต่โชคชะตา หรือ บุญหล่นทับ ถ้าเรายังมีลมหายใจ และเป้าหมาย ลองดูซักตั้งเพื่อสิ่งที่เราฝัน


KapooFin ร้านนวดเด็ด

ยินดีต้อนรับหนุ่มขี้เมื่อย ที่มองหาร้านนวดผ่อนคลายโดยพริตตี้สาวสวย "ร้านไหนบริการดี ร้านไหนเด็ด เรารวมไว้ที่นี่แล้ว"

โฆษณา

Kokoro Massage
Super Model Spa
Tiara Nuru Massage
Lovely Spa
Cupid
โปรโมทร้าน
Angel Relax Spa
อยากให้คนเห็นร้านต้อง KapooFin
bottom of page